7 lợi ích của nước lọc có thể bạn nên biết

Các loại thực phẩm tốt cho người ăn chay

3. Diêm mạch

Diêm mạch là một trong những nguồn protein tuyệt vời cho người ăn chay. Được mô tả là món quà của Thiên Chúa cho những người ăn chay, Diêm mạch là một nguồn protein mà bạn có thể đã nghe nói nhưng chưa bao giờ thử.

Không hoàn toàn là hạt, Diêm mạch được mệnh danh là một protein hoàn chỉnh giàu dinh dưỡng, nó có thể được nấu theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể cho nó vào một món salad, thay cho gạo, thưởng thức nó như một loại ngũ cốc, và bạn thậm chí có thể sử dụng nó thay vì bột protein. Thật tuyệt vời. tham khảo địa chỉ: quán chay hà nội ngon nhất hiện nay.

4. Cải xoăn Kale

Tiếp theo là một trong những nguồn protein tuyệt vời cho người ăn chay là cải xoăn, đã được mô tả là một loại thịt bò mới, đây là thực phẩm rất giàu protein.

Hầu hết lượng calo của Cải xoăn Kale là protein, ngoài ra thực phẩm này còn chứa: canxi, vitamin A, C, B6, sắt, magiê và kali.




5. Đậu gà

Đậu gà, được sử dụng trong món salad, hay một phần của một món xào, đây là một nguồn protein siêu thuận tiện cho người ăn chay.

Một 100 gram Đậu gà chứa 19 gram protein, và chúng cũng giàu chất xơ, trong khi có lượng calo thấp.

6. Đậu phụ

Chúng ta yêu đậu hũ vì nó rất rẻ và có vị ngon, và nó cũng là một trong những nguồn protein tuyệt vời cho người ăn chay. 

Có thể bạn đã thấy các hộp đậu phụ, khi bạn đi xung quanh siêu thị, vì chúng ngày càng trở nên dễ thấy hơn trên các kệ. Điều này là bởi vì với người ăn chay, đậu phụ như một món quà protein, và nỗ lực để kết hợp nó vào bữa ăn hàng ngày của họ. Trong 100 gram đậu hủ chứa tới 8 gram protein.


7. Đậu nành

Một trong những nguồn protein tuyệt vời cho người ăn chay là đậu nành. Bạn có thể sẽ thu được nhiều axit amin methionine hơn là từ hạt cà phê. Rất nhiều người ăn chay đã dùng đậu nành thay thế lý tưởng cho thịt khi nói đến protein.


9. Đậu lăng

Đậu lăng có thể rẻ và là một trong những nguồn protein tuyệt vời cho người ăn chay.

Một nửa cốc đậu lăng chứa 9 gram protein. Ngoài ra, nó có chứa 16 gram chất xơ. Đậu lăng cũng rất ngon và có rất nhiều công thức nấu ăn tuyệt vời cho bạn để chế biến với nguyên liệu này.


10. Hạnh nhân

Hạnh nhân có thể không phải là nguồn giàu protein nhất trong danh sách này, nhưng chúng vẫn là nguồn cung cấp protein tốt cho người ăn chay.

Thậm chí, Hạnh nhân thực sự tiện lợi và có thể được ăn như một món ăn nhẹ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Hạnh nhân cũng giàu chất xơ, cũng như sắt, canxi, kali và magiê.

Có nhiều nguồn protein cho người ăn chay để thưởng thức, chẳng hạn như gạo nâu và trắng, atisô, hạt cây gai dầu, hạt hướng dương, bột yến mạch, hạt bí ngô, rau bina, hạt chia, bông cải xanh nấu chín, măng tây, v.v.


Nhận xét