Chế độ ăn chay có tốt cho sức khỏe của bạn hay không

Công thức nấu ăn chay trong 7 ngày

Tìm tất cả các công thức nấu ăn bổ dưỡng cho Chương trình 7 ngày ăn chay.

Cho dù bạn đang muốn giảm cân, tăng năng lượng của bạn hoặc cải thiện sức khỏe. Khám phá công thức nấu ăn hoàn toàn mới đã được phân tích dinh dưỡng chặt chẽ để đảm bảo rằng bạn đang nhận được tất cả các chất dinh dưỡng bạn cần.

Tất cả các công thức nấu ăn chứa chất béo lành mạnh, protein và carb, cũng như giảm thiểu các sản phẩm chế biến. Chúng tôi cũng đã bao gồm một loạt các công thức nấu ăn chay và thuần chay trong suốt cả tuần.

Kết quả? Bạn có thể mong đợi cắt giảm đường, tăng mức năng lượng, cải thiện tiêu hóa, giảm cân và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn.



Cách sử dụng

Để tận dụng tối đa kế hoạch, chúng tôi khuyên bạn nên ăn bữa sáng, bữa trưa và bữa tối theo thứ tự được nêu. Điều này có nghĩa là mỗi ngày sẽ cung cấp một sự cân bằng protein, chất béo và carbs, giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cũng như mức dinh dưỡng tối ưu mỗi ngày.

Đối với những người muốn giảm cân, lượng calo hàng ngày là 1.500 kcals có khả năng tạo ra sự thiếu hụt, cho phép giảm cân ổn định và được kiểm soát. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên theo kế hoạch theo thứ tự, nếu bạn muốn thay đổi hoặc lặp lại, bạn vẫn sẽ thu được tất cả những lợi ích.

Nếu đây là một cách ăn mới cho bạn, bạn nên bắt đầu bằng cách thử một số công thức nấu ăn một hoặc hai ngày trước khi bắt đầu chế độ ăn đầy đủ bảy ngày. Điều này sẽ cho phép hệ tiêu hóa của bạn thích nghi với các loại thực phẩm giàu chất xơ hơn. 


Các công thức nấu ăn của chúng tôi bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối và phục vụ cho hai người trong bảy ngày - mặc dù công thức nấu ăn có thể dễ dàng thay đổi cho phù hợp với gia đình của bạn. 

Để giúp bạn tổ chức, chúng tôi đã thiết kế danh sách mua sắm tiện dụng để bạn có thể mua mọi thứ bạn cần trong một cửa hàng.

Bữa sáng
Món trứng tráng thảo mộc

Đây là bữa sáng cuối tuần hoàn hảo. Trứng giàu protein sẽ giúp bạn no, điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn hy vọng sẽ kiềm chế cảm giác thèm ăn sau đó. Nấu cà chua và ăn chúng với một nguồn chất béo, chẳng hạn như trứng, thúc đẩy sự hấp thụ các chất carotenoids thân thiện với da như lycopene - một loại thực vật giàu dinh dưỡng làm cho cà chua đỏ hồng hào.

Một bát sô cô la với sữa chua và một quả chuối xắt nhỏ

Bữa sáng này rất ngon, bạn sẽ không tin rằng nó có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi đã sử dụng phương pháp chế biến yến mạch - ngâm chúng qua đêm làm cho yến mạch dễ tiêu hóa hơn, cho phép bạn tối ưu hóa các lợi ích dinh dưỡng của chúng. Nếu bạn muốn làm cho món cháo này nhiều dinh dưỡng hơn, bạn có thể thử đổi bột cacao giàu chất chống oxy hóa - chỉ cần sử dụng ít hơn một chút vì hương vị sẽ mạnh hơn. 

Một bát quả óc chó & hạnh nhân với táo bào

Các loại hạt rất giàu chất béo không bão hòa đơn - một chế độ ăn uống giàu chất này dẫn đến một trái tim khỏe mạnh và thực sự có thể giúp bạn quản lý cân nặng của mình. Món ăn này chứa 4% chất béo và giàu vitamin A, D và E, nhưng bạn có thể chọn không có sữa thay thế nếu bạn ăn thuần chay. Công thức này được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.




Nhận xét